image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CĐCS trường TH&THCS Chiềng Xôm hưởng ứng cuộc thi trực tuyến tìm hiểu NQ ĐH XV CĐ tỉnh Sơn La và Nghị quyết ĐH XIII CĐ Việt Nam

CĐCS TRƯỜNG TH&THCS CHIỀNG XÔM HƯỞNG ỨNG CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU 

 NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH SƠN LA LẦN THỨ XV VÀ NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM LẦN THỨ XIII 

Thực hiện hiện Kế hoạch số 11/KH-LĐLĐ ngày 19/2/2024 của Liên đoàn lao động thành phố về việc tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Sơn lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội  lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kì 2023-2028. BCH Công đoàn trường TH&THCS Chiềng Xôm đã chỉ đạo các tổ chức, đoàn viên, cán bộ công chức viên chức, người lao động (CBCCVC, NLĐ) nghiêm túc hưởng ứng và tham gia hiệu quả.

Với mong muốn cuộc thi sẽ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng cho đoàn viên, CBCCVC, NLĐ nhằm tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp. Đây là hoạt động rất thiết thực nhằm chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn tỉnh Sơn lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội  lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kì 2023-2028; tuyên truyền đến đoàn viên, CBCCVC, NLĐ những chủ trương, định hướng lớn của tổ chức Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Sơn lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam. Qua cuộc thi, sẽ thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ và nâng cao năng lực thông tin cho đoàn viên, CBCCVC, NLĐ từng bước thực hiện chuyển đổi số trong toàn hệ thống.

Với tinh thần tham gia cuộc thi phải đảm bảo công khai, minh bạch, hiệu quả và phù hợp với điều kiện thực tế của CĐCS nhà trường. Cuộc thi đã lôi cuốn được đông đảo các đoàn viên, CBCCVC, NLĐ trong nhà trường tham gia với 100% đoàn viên, CBCCVC, NLĐ quan tâm tìm hiểu về tổ chức Công đoàn. Trong đó, có những đồng chí đạt được kết quả thi tuần 2 với 20/20 câu đúng, đạt giải Khuyến khích trong cuộc thi, điển hình như đoàn viên Lò Thị Yến.

Hi vọng rằng Công đoàn các cấp tiếp tục tổ chức các cuộc thi khác với những hình thức phong phú, đa dạng nhằm lôi cuốn được đông đảo các đoàn viên, CBCCVC, NLĐ trong các CĐCS tham gia. Với sự hưởng ứng và ủng hộ mạnh mẽ các phong trào của các CĐCS như này, tin chắc rằng Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Sơn lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội  lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kì 2023-2028 sẽ gặt hái được thành công rực rỡ.

Dưới đây là một số hình ảnh liên quan tới cuộc thi

 anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh - Chủ tịch Công đoàn, CĐCS trường TH&THCS Chiềng Xôm, TP Sơn La.
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com