image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công tác thi đua khen thưởng cuối năm của trường TH&THCS Chiềng Xôm
Công tác thi đua khen thưởng cuối năm của trường TH&THCS Chiềng Xôm trong năm học 2022-2023.

         “Thi đua là yêu nước. Yêu nước phải thi đua”, để góp phần hưởng ứng vào phong trào thi đua của thành phố, nhiều năm qua thầy và trò trường TH&THCS Chiềng Xôm đã không ngừng cố gắng thi đua “Dạy tốt - Học tốt”.

         Với phương châm “Lấy chất lượng Giáo dục” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của nhà trường. Trong những năm qua, nhà trường đã không ngừng nỗ lực cố gắng, vượt qua mọi khó khăn của một xã nghèo, thuần nông, phong trào học tập còn chưa sâu rộng...để hoàn thành tốt các nhiệm vụ dạy và học. Ban giám hiệu nhà trường đã định hướng và phối kết hợp với các tổ chức chính trị, quan tâm, bồi dưỡng nhận thức cho cán bộ giáo viên về vai trò, trách nhiệm của bản thân trước yêu cầu giáo dục hiện nay. Tạo điều kiện cho giáo viên được tự giác, tích cực, chủ động trong công việc của mình. Tạo môi trường đoàn kết, thân ái, dân chủ để giáo viên vui và tự giác cống hiến. Quan tâm tạo điều kiện kích thích giáo viên tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ....Với mong muốn mang lại cho các thầy cô và học sinh "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui", Ban giám hiệu nhà trường đã luôn lắng nghe, và chỉ đạo kịp thời các hoạt động giáo dục để mỗi giáo viên nhà trường đều muốn mang hết tâm huyết truyền đạt tới học sinh thân yêu những chân trời tri thức.

         Năm học 2022-2023, ngành Giáo dục đã tổ chức nhiều cuộc thi, sân chơi trí tuệ, bổ ích cho các em học sinh trau dồi kiến thức, khẳng định bản thân. Các em học sinh trường TH&THCS Chiềng Xôm đã thi đua học tập, ra sức cố gắng ôn luyện với mong muốn được giao lưu, học hỏi và khẳng định mình trong các cuộc thi, sân chơi. Các em đã và đang mang lại niềm tự hào cho nhà trường, làm tấm gương sáng cho các thế hệ học sinh noi theo, góp phần viết thêm trang sử vẻ vang của nhà trường. Các thầy cô giáo, những “Người lái đò” thầm lặng ngày ngày đưa các lứa học trò đến với bến bờ tri thức dù trải qua bao vất vả, khó khăn, vẫn một lòng tâm huyết với những học trò thân yêu.

         Để ghi nhận và vinh danh những thành tích của các thầy cô giáo, các em học sinh. Hôm nay ngày 26/5/2023, nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2022-2023. Hội đồng thi đua khen thưởng, Ban đại diện phụ huynh nhà trường đã tiến hành trao phần thưởng và giấy khen tới các thầy cô, học sinh đã có thành tích cao trong công tác dạy và học. Mong rằng, các thầy cô và các em sẽ tiếp tục là những người “truyền lửa” đam mê tới các thầy cô và học sinh khác trong nhà trường, góp phần đưa chất lượng giáo dục xã Chiềng Xôm lên một tầm cao mới.

Dưới đây là một số hình ảnh về công tác Thi đua khen thưởng của nhà trường trong năm học 2022-2023

anh tin bai 
anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai


 


 


Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh - P. Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn - Trường TH&THCS Chiềng Xôm, TP Sơn La.
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com