image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường TH&THCS Chiềng Xôm tham gia Hội khoẻ Phù Đổng TP Sơn La lần thứ XXVII

TRƯỜNG TH&THCS CHIỀNG XÔM THAM DỰ LỄ KHAI MẠC HỘI KHOẺ PHÙ ĐỔNG THÀNH PHỐ SƠN LA, LẦN THỨ XXVII NĂM 2024

 Thực hiện kế hoạch số 345/KH-UBND ngày 25/12/2023 của UBND thành phố về việc tổ chức Hội khỏe Phù Đổng thành phố Sơn La lần thứ XXVII tiến tới Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII năm 2024. 

 Sáng nay ngày 22/01/2024 tại Sân vận động 3/2, Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng Thành phố Sơn La lần thứ XXVII đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trong khí thế sôi nổi, hào hùng, đoàn vận động viên của trường TH&THCS Chiềng Xôm vinh dự tham gia gồm 41 em học sinh đăng kí thi đấu ở 6 bộ môn bao gồm: Bóng đá, kéo co, bắn nỏ, nhảy xa, đá cầu, điền kinh.

anh tin bai

Hình ảnh Khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng

 Với tinh thần tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, bên cạnh việc tổ chức giảng dạy các môn học chính khóa, bồi dưỡng, phụ đạo kiến thức, trường TH&THCS Chiềng Xôm đã luôn chú trọng tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoài giờ lên lớp với mục tiêu phát triển thể chất, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh.

 Trên sân trường những giờ ra chơi luôn đầy hấp dẫn, sôi động với bài thể dục tập thể, những tiết học giáo dục thể chất được các em học sinh yêu thích và mong đợi, hay những buổi chiều sau giờ tan học các em được thỏa niềm đam mê với bộ môn bóng đá, đá cầu, … 

anh tin bai

Hình ảnh đội tuyển bóng đá nam

 Ban giám hiệu cũng như các thầy cô giáo luôn ủng hộ, khích lệ, động viên các em học sinh lựa chọn cho mình một bộ môn năng khiếu để rèn luyện và phát triển bản thân. Qua đó các em được giải tỏa căng thẳng sau các giờ học kiến thức, được tăng cường sức khỏe, phát triển năng khiếu và niềm đam mê với thể thao. Các em được hòa mình vào các hoạt động, thêm gắn bó và yêu trường lớp nhiều hơn.

 Để chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng cấp Thành phố lần này, ngay từ đầu năm học Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo, định hướng đến các thầy, cô giáo phụ trách tổ chức cho học sinh đăng ký, thi đấu ở cấp trường và lựa chọn các đội thi chính thức. Nhà trường đã chọn được 6 đội thi ở các môn: bóng đá, kéo co, bắn nỏ, nhảy xa, đá cầu, điền kinh và tiến hành tập luyện tích cực với quyết tâm đạt kết quả cao nhất.

anh tin bai

Hình ảnh toàn đoàn VĐV tham gia

Trước khí thế đầy sôi nổi, quyết tâm, chúng ta hoàn toàn tin tưởng đoàn vận động viên trường TH&THCS Chiềng Xôm sẽ thi đấu với tinh thần thể thao cao nhất, vượt lên chính mình và giành nhiều chiến thắng.

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn trường TH&THCS Chiềng Xôm
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com