image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hoạt động chào mừng 8/3 của CĐCS trường TH&THCS Chiềng Xôm

CĐCS TRƯỜNG TH&THCS CHIỀNG XÔM

 HƯỞNG ỬNG “TUẦN LỄ ÁO DÀI” VÀ KỈ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Cứ mỗi dịp xuân về nhà nhà lại ấm lên bởi bàn tay người mẹ, người chị,... Những người chồng lại ấm lòng khi nghĩ về một bóng hình yêu dấu. Những người phụ nữ ấy đích thực là mùa xuân ấm áp, là người giữ ngọn lửa cho cuộc sống của mỗi gia đình. Đối với trường TH&THCS Chiềng Xôm ngày 8/3 là dịp để toàn trường cùng nhau thi đua lập thành tích chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ và để khẳng định những đóng góp to lớn của họ vào quá trình xây dựng và đào tạo những thế hệ học sinh thân yêu. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, nữ CBGVNV trường TH&THCS Chiềng Xôm cũng đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.

 Thực hiện công văn số 205/LĐLĐ-TGNC ngày 24/3/2024 của Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh Sơn La về việc tổ chức hoạt động “Tuần lễ Áo dài”; Kế hoạch hoạt động công tác Công đoàn của Liên đoàn Lao động thành phố; Thực hiện Kế hoạch hoạt động công tác Công đoàn năm học 2023-2024 của Công đoàn cơ sở trường TH&THCS Chiềng Xôm. Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu, BCH Công đoàn nhà trường, ngày 03/3/2024 CĐCS trường TH&THCS Chiềng Xôm tổ chức buổi kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Hoạt động kỉ niệm 8/3/2024 đã thực sự động viên được các đoàn viên công đoàn khắc phục mọi khó khăn, ra sức thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” với tinh thần quyết tâm cao tạo bước đột phá về năng suất lao động, hiệu quả công tác, đảm bảo đúng thời gian, hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu của CĐCS đặt ra và các nhiệm vụ của nhà trường. Đồng thời mở ra cơ hội để các đoàn viên công đoàn được thăm quan, trải nghiệm, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Nhờ đó tạo sự gắn bó, đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn trong nhà trường.

Một số hình ảnh hoạt động kỉ niệm 8/3

anh tin bai


anh tin bai

 

anh tin bai


anh tin bai

 

anh tin bai


anh tin bai

Cùng trong đợt hoạt động kỉ niệm 8/3, CBGVNV và học sinh toàn trường đã hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” do LĐLĐ tỉnh phát động. Đây là một hoạt động thường niên mang đầy ý nghĩa của Công đoàn, nhằm đề cao và tôn vinh người phụ nữ cùng chiếc áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam. 

Một số hình ảnh HĐ hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2024

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai
Tác giả: Hà Thị Lơ - Giáo viên trường TH&THCS Chiềng Xôm, TP Sơn La.
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com