image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường TH&THCS Chiềng Xôm tham gia hội thi "Hùng biện Tiếng Anh năm 2024"

TRƯỜNG TH&THCS CHIỀNG XÔM THAM GIA HỘI THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG “ ENGLISH SPEAKING CONTEST” CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2024

 Thực hiện kế hoạch số 185/KH-UBND của Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Sơn La về việc tổ chức Cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cho học sinh các trường phổ thông trực thuộc trên địa bàn thành phố Sơn La, năm học 2023- 2024.

Với mục đích phát triển kỹ năng "nghe và nói", giúp học sinh tăng cường kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, nâng cao sự tự tin mạnh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Cuộc thi còn tạo môi trường cho học sinh trao đổi, học hỏi, trau dồi tiếng Anh theo từng chủ điểm đã học để ứng dụng vào cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó, còn giúp khơi dậy trong học sinh niềm đam mê và sự hứng thú đối với môn học.

Để hưởng ứng cuộc thi này, ngày 25 tháng 5 năm 2024 trường TH&THCS Chiềng Xôm đã có 02 em tham gia, đó là em Phạm Thị Ngọc Ánh (đại diện khối THCS), và em Quàng Trung Phúc (đại diện khối TH). Các em đã chuẩn bị rất tốt về kiến thức ngôn ngữ và kỹ năng hùng biện tiếng Anh.

 Mặc dù các nội dung trong Hội thi đòi hỏi rất nhiều kiến thức, kĩ năng; thời gian chuẩn bị không nhiều. Song với nền tảng kiến thức các em đã tích lũy được trong quá trình học tập nhờ được các thầy cô hướng dẫn. Hai em đều rất tự tin và thể hiện tốt khả năng nghe, nói, giao tiếp bằng Tiếng Anh của mình. Đặc biệt, em Quàng Trung Phúc đã thể hiện được khả năng hùng biện, phong cách tự tin, trả lời lưu loát các câu hỏi em đã tạo được ấn tượng tốt cho Ban giám khảo và những người đến dự, cổ vũ cho Hội thi.

Kết thúc Hội thi, em Quàng Trung Phúc, lớp 5A1 (khối Tiểu học) đạt giải Khuyến khích. Qua cuộc thi, nhà trường hi vọng các em học sinh trong nhà trường sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, thích thú, hứng khởi khi tham gia học tập bộ môn này. Các em sẽ tự tin đón nhận và xác định rõ hơn nữa về vai trò, tầm quan trọng của tiếng Anh trong học tập và tương lai sau này của mình.

Một số hình ảnh tại Hội thi

anh tin bai

 

anh tin bai

 


anh tin bai

 

anh tin bai


anh tin bai

 

anh tin bai


anh tin bai



Tác giả: Đào Thị Quỳnh - Giáo viên trường TH&THCS Chiềng Xôm, TP Sơn La.
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com