image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường TH&THCS Chiềng Xôm tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII năm 2024

TRƯỜNG TH&THCS CHIỀNG XÔM THAM GIA

HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TỈNH SƠN LA LẦN THỨ XII NĂM 2024

Thực hiện kế hoạch số 02/KH-BCĐ ngày 24/11/2023 của Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La về việc tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII năm 2024; Quyết định số 03/QĐ-BCĐ ngày 01/12/2024 của Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La về việc thành lập Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII năm 2024; Quyết định số 04/QĐ-BTC ngày 30/01/2024 của Ban Tổ chức HKPĐ tỉnh Sơn La về việc thành lập các Tiểu ban HKPĐ tỉnh Sơn La lần thứ XII năm 2024.

Trường TH&THCS Chiềng Xôm nói riêng và các trường học đóng trên địa bàn thành phố Sơn La có học sinh tham gia thi đấu đã tiến hành luyện tập tích cực, để đại diện cho đoàn Hội khỏe Phù Đổng của thành phố tham dự Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XII năm 2024. Tại hội thi này, trường TH&THCS Chiềng Xôm có 08 học sinh có mặt tranh tài ở các nội dung: đá cầu (đơn, đôi), bắn nỏ, đá bóng, điền kinh...Với sự chỉ đạo sát sát của Ban chỉ đạo, các Huấn luyện viên; sự cố gắng nỗ lực không mệt mỏi các em. Các vận động viên của nhà trường đã ghi danh tại Hội thi với kết quả rất đáng ghi nhận như sau:

+ 01 giải Ba môn Điền kinh;

+ 01 giải Ba môn Đá cầu (đôi);

+ 01 giải Ba môn Đá cầu (cá nhân);

+ 01 giải Nhì môn Bắn nỏ;

+ 01 giải Nhì môn Bóng đá (2 HS nhà trường tham gia).

Mặc dù, đây chưa phải là kết quả cao nhất trong Hội thi, song qua đó đã góp phần khơi dậy niềm đam mê, thói quen chơi các môn thể thao cho các em. Giúp các em rèn luyện sức khỏe và được giao lưu ở một sân chơi mới, với nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi nổi. Đây cũng là cơ hội để các em bày tỏ, chia sẻ với các bạn kĩ năng chơi các môn thể thao và phương pháp chơi thể thao hiệu quả, nhằm lan tỏa niềm đam mê này một cách rộng khắp.

Qua cuộc thi này, nhà trường hy vọng các bạn học sinh sẽ có thêm nhiều niềm vui và đam mê mới, xây dựng và hưởng ứng các phong trào thể thao được phát triển tại nhà trường nói riêng và trong toàn tỉnh Sơn La nói chung.

Dưới đây là một số hình ảnh tham gia Hội thi của nhà trường

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


Tác giả: Lò Thị Yến - Giáo viên trường TH&THCS Chiềng Xôm, TP Sơn La.
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com