image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG TH&THCS CHIỀNG XÔM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024-2025
      

   Sáng ngày 27/8/2024, trường TH&THCS Chiềng Xôm đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2024-2025. Đây là Hội nghị đầu năm học thường niên, quan trọng của nhà trường, là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá phong trào thi đua năm học trước và đặt ra phương hướng phấn đấu cho năm học mới. 

        Tại hội nghị, đồng chí Vũ Thị Thanh Hằng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Đoàn Chủ tịch báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025. 

        Hội nghị đã biểu quyết thông qua các quy chế, quy tắc của nhà trường: Quy chế dân chủ, Quy chế làm việc, Quy chế đạo đức nhà giáo, Quy chế văn hoá công sở, Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy tắc ứng xử, Tiêu chí thi đua, khen thưởng và đánh giá xếp loại, thông qua các chỉ tiêu phấn đấu cho năm học mới 2024-2025. Với sự nhất trí cao của toàn thể CBGVNV nhà trường nhất trí và quyết tâm thực hiện tốt các quy chế, quy tắc để xây dựng nhà trường đoàn kết, phát triển, đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. 

         Hội nghị được nghe bốn tham luận rất tâm huyết của các thầy cô giáo về Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng học sinh giỏi; Giải pháp nâng cao hiệu quả ôn luyện cho học sinh tham gia thi các cuộc thi, sân chơi trí tuệ trên mạng Internet; Giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học cho học sinh khối 5 giúp các em hoàn thành chương trình Tiểu học, tiếp cận chương trình lớp 6 và một số biện pháp để thực hiện tốt 11 chuyên đề đảm bảo an ninh trật tự. Bốn tham luận trên đã đề xuất nhiều biện pháp hay, thể hiện tinh thần trách nhiệm, khát khao được cống hiến và thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ dạy học cũng như giáo dục toàn diện học sinh của các thầy cô giáo. 

         Tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch công đoàn nhà trường đã báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết hội nghị CBCCVC năm học 2023-2024 và những quy định về thực hiện dân chủ tại cơ quan, đơn vị, kết quả giám sát, hỗ trợ CBCCVC, người lao động thực hiện dân chủ tại cơ quan, đơn vị. Báo cáo tổng kết thi đua khen thưởng năm 2023-2024 và chuyển trao Giấy chứng nhận Chiến sĩ thi đua cơ sở, Giấy khen của Chủ tịch UBND Thành phố tới các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đồng thời đồng chí Chủ tịch công đoàn cũng phát động phong trào thi đua năm học 2024-2025, các đồng chí Ban giám hiệu, trưởng các tổ khối đại diện cho CBCCVC người lao động đã lên kí bản giao ước thi đua năm 2024-2025.

         Cũng trong khuôn khổ hội nghị, Ban thanh tra nhân dân đã có báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2023-2024 và bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024-2026 thành công.

         Hội nghị đã thực sự phát huy quyền làm chủ của Cán bộ giáo viên, nhân viên, thể hiện ý chí, tinh thần trách nhiệm, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà tường. Tập thể trường TH&THCS Chiềng Xôm  vững tin sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2024-2025.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi hội nghị.

 
anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai
 

Tác giả: Nguyễn Đình Hùng - Phó hiệu trưởng, trường TH&THCS Chiềng Xôm, tp Sơn La
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com