image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khối Tiểu học trường TH&THCS Chiềng Xôm chào đón HS sinh Mầm non 5 tuối năm học 2023-2024

TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CÁC BÉ MẦM NON 5 TUỔI CỦA TRƯỜNG MẦM NON CHIỀNG XÔM

Thực hiện công văn số 399/GD&ĐT ngày 14/9/2023 của Phòng GD&ĐT V/v hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2023-2024; Kế hoạch số 29/KH-TH&THCSCX ngày 11/9/2023 của trường TH&THCS Chiềng Xôm về thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024; Kế hoạch số 62/KH-TH&THCSCX ngày 04/3/2024 của trường TH&THCS Chiềng Xôm về việc tổ chức cho trẻ mẫu giáo Lớn 5-6 tuổi thăm quan trường Tiểu học của trường Mầm non Chiềng Xôm.

Được sự nhất trí của Chi bộ, BGH nhà trường, sáng thứ Hai ngày 8/4/2024, nhà trường hân hoan chào đón các bé Mầm non đến thăm quan nhà trường. Đây là một hoạt động Ngoài giờ lên lớp và cũng là hoạt động khởi động cho công tác tuyển sinh năm học 2024 -2025. Hoạt động này giúp cho các bé Mầm non có những trải nghiệm thú vị, tạo cho trẻ không khí vui tươi, phấn khởi và hào hứng, giúp trẻ chuẩn bị tâm thế sẵn sàng lên lớp 1 với sự háo hức, phấn khởi, ham muốn tìm hiểu, khám phá ngôi trường mà các con chuẩn bị học tập.

Về dự và chỉ đạo chương trình có cô giáo Nguyễn Thị Lan Anh - Phó hiệu trưởng trường TH&THCS Chiềng Xôm,  cô giáo Lê Thị Bình - Phó Hệu trưởng trường Mầm non Chiềng Xôm, cùng sự có mặt  đông đủ của các cô giáo và các em học sinh khối Tiểu học trường TH&THCS Chiềng Xôm, trường Mầm non Chiềng Xôm.

Mở đầu là chương trình văn nghệ với các tiết mục đặc sắc, những điệu nhảy khỏe khoắn của các em học sinh nhà trường biểu diễn. Nối tiếp là chương trình giao lưu văn nghệ của các bé Mầm non với tiết mục múa Ấn độ vô cùng đáng yêu và hấp dẫn. Tại chương trình hoạt động trải nghiệm, thay mặt BGH nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu để chào đón các bé, chúc cho các cô giáo và các bé của trường Mầm non Chiềng Xôm sẽ có một buổi trải nghiệm của thật vui, ý nghĩa tại ngôi trường Tiểu học. Kết thúc chương trình trải nghiệm, các bé được các cô giáo dẫn đi thăm quan, chụp ảnh lưu niệm, giao lưu gặp gỡ và làm quen với các cô giáo lớp 1... nhằm giúp các bé làm quen dần với môi trường học tập mới, từ đó các bé sẽ mạnh dạn, tự tin,  sẵn sàng bước vào lớp 1.

Buổi trải nghiệm thăm quan nhà trường đã kết thúc thành công, tốt đẹp và an toàn. Đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất của các bé trước khi rời xa trường Mầm non thân yêu. Đây cũng sẽ là một hoạt động trải nghiệm thực tế đầy màu sắc và bổ ích cho các bé, là hành trang giúp các bé vững bước, mạnh dạn, tự tin trong ngày mai. Xin chúc cho các em học sinh lớp mẫu giáo 5 tuổi luôn vui tươi, mạnh khỏe, hạnh phúc. Ngôi trường TH&THCS Chiềng Xôm luôn sẵn sàng mở lối yêu thương để chào đón các em trong một ngày gần nhất.

Một số hình ảnh của buổi làm quen tại nhà trường

anh tin bai


anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai



Tác giả: Vì Thị Tuyền - Giáo viên trường TH&THCS Chiềng Xôm, TP Sơn La.
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com