image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tổ chức kết nạp đoàn viên chào mừng kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM

TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN ĐỢT I 

 CHÀO MỪNG 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH

 Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2023 – 2024 của BCH Chi đoàn trường TH&THCS Chiềng Xôm;

 Căn cứ điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. BCH Chi đoàn trường TH&THCS Chiềng Xôm xây dựng kế hoạch kết nạp Đoàn viên mới năm học 2023 – 2024;

 Nhằm tuyên truyền giáo dục cho đoàn viên, thanh thiếu niên về truyền thống và nhiệm vụ của tổ chức Đoàn qua đó, tiếp tục bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, niềm tin vào con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ thanh niên đi trước đã chọn.

Bồi dưỡng kết nạp Đoàn viên mới đủ phẩm chất, tiêu biểu trong các hoạt động phong trào hành động cách mạng ở các chi Đoàn, làm nòng cốt trong công tác Đoàn kết tập hợp quần chúng vì mục tiêu cao cả của tổ chức Đoàn. Gắn nhiệm vụ kết nạp đoàn viên mới với nhiệm vụ nâng cao chất lượng Đoàn viên, củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở Đoàn vững mạnh.

Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh, 16 học sinh của trường TH&THCS Chiềng Xôm được kết nạp đoàn viên hôm nay là những thành viên tiêu biểu của “Lớp đoàn viên 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2024)”, các đồng chí đều là những thanh niêu ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập. Tin tưởng rằng 16 đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Đến dự với buổi kết nạp có đồng chí Hà Thị Vân phó bí thư đoàn xã Chiềng Xôm và đồng chí Vũ Thị Thanh Hằng bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cũng tới dự và khích lệ tinh thần của các đoàn viên, thanh niên trong chi đoàn.

Một số hình ảnh của buổi kết nạp đoàn viên

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tác giả: Trần Thị Liên - Giáo viên, Bí thư đoàn thanh niên trường TH&THCS Chiềng Xôm, TP Sơn La
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com