image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường TH&THCS Chiềng Xôm tổ chức Tổng kết năm học và đón Bằng công nhận trường Chuẩn QG mức độ 1

TRƯỜNG TH&THCS CHIỀNG XÔM TỔ CHỨC  LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ I

Tháng 5 về, phượng đỏ thắm, tiếng ve kêu râm ran báo hiệu một mùa hè đã đến. Giờ đây, là lúc chúng ta cùng nhìn lại chặng đường một năm qua thầy và trò nhà trường cùng rèn luyện, học tập, phấn đấu. Sáng ngày 28/5/2024, trường TH&THCS Chiềng Xôm đã tổ chức thành công buổi Lễ Tổng kết năm học 2023-2024, đón Bằng công nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2 và trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Đến dự với buổi Lễ nhà trường rất vinh dự được đón đồng chí Trần Quốc Bình, Phó phòng GD&ĐT thành phố Sơn La; đồng chí Lò Thị Phượng phó Chủ tịch Hội khuyến học thành phố; đồng chí Lò Thị Hương, phó Chủ tịch xã, Chủ tịch Hội khuyến học xã Chiềng Xôm; Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng đại biểu các ban ngành của xã đã đến dự và động viên nhà trường.

 

anh tin bai
 
Tổng quan buổi Lễ Tổng kết của nhà trường

 

Tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Thị Thanh Hằng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo các hoạt động giáo dục và những thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Nhiều thành tích của thầy và trò nhà trường cũng đã được Hội khuyến học xã, Ban thi đua khen thưởng và Ban đại diện nhà trường đã vinh danh. Đó cũng chính là những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của toàn trường để nhận được những kết quả xứng đáng trong năm học vừa qua – Một năm học đánh dấu nhiều sự đổi mới và cố gắng phấn đấu của toàn thể nhà trường. 

 

anh tin bai

 

Đ/c Vũ Thị Thanh Hằng đọc báo cáo Tổng kết năm học 2023-2024

 

 Trong không khí hân hoan, vui mừng của thầy trò nhà trường, đồng chí Trần Quốc Bình, Phó phòng GD&ĐT thành phố Sơn La đã thông qua các quyết định và chuyển trao Bằng công nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2 và đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho nhà trường.

 

anh tin bai

Đ/c Trần Quốc Bình phát biểu và đọc Quyết định công nhận trường Chuẩn Quốc gia mức độ I

Cũng tại buổi Lễ này, nhà trường đã tổ chức Lễ tri ân và chia tay các bạn học sinh khối 9. Đây chính là lúc các bạn học sinh cuối cấp phải nói lời tạm biệt mái trường mà mình gắn bó suốt chín năm, để bước đến những chặng đường xa hơn phía trước và đánh dấu sự đổi mới trong hành trình trưởng thành của chính mình.

Năm học 2023 - 2024 đã chính thức khép lại, tập thể BGH, CBGVNV nhà trường xin được trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự ủng hộ, giúp đỡ của các cấp, các bậc Phụ huynh trong toàn nhà trường; sự cố gắng, chủ động, sáng tạo trong giảng dạy của các thầy cô giáo; sự nỗ lực, chăm chỉ học tập của các em học sinh để tạo lên thành công như ngày hôm nay. Chúc tất cả thầy cô và các em học sinh có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích, tràn ngập niềm vui và an toàn.

 

 Một số hình ành nhà trường trong Lễ Tổng kết

 

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


Tác giả: Phạm Thị Oanh - Giáo viên trường TH&THCS Chiềng Xôm, TP Sơn La.
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com