image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường TH&THCS Chiềng Xôm chuẩn bị cơ sở vật chất đầu năm học

TRƯỜNG TH& THCS CHIỀNG XÔM CHUẨN BỊ CƠ SỞ VẬT CHẤT CHÀO ĐÓN NĂM HỌC 2024 - 2025

Vậy là những tháng hè oi ả đã qua đi, các em học sinh tạm gác lại những tháng ngày vui chơi bước vào một năm học mới, với bao niềm vui và kiến thức đang chờ đón. Ngay từ những ngày đầu tháng 8, Ban Giám hiệu trường TH&THCS Chiềng Xôm đã xây dựng kế hoạch và tổ chức cho toàn thể CBGVNV trong toàn trường tham gia lao động, tu sửa cơ sở vật chất, vệ sinh khuôn viên trường lớp. Tại các điểm trường, nhà trường đã kết hợp với phụ huynh tiến hành những buổi lao động hiệu quả và ý nghĩa như: quét dọn rác xung quanh sân trường, làm cỏ xới đất bồn hoa, cắt tỉa và trồng thêm cây cảnh quan môi trường, tu sửa bàn ghế, quét dọn, vệ sinh và trang trí lớp học thân thiện,... Ngoài ra nhà trường cũng đã mua sắm thêm một số trang thiết bị, đồ dùng dạy học, bổ sung sách giáo khoa và sách tham khảo cho Thư viện để phục vụ việc học tập của các em học sinh trong năm học mới được tốt hơn.

Mặc dù, nhà trường đang trong giai đoạn xây dựng và sửa chữa nhiều hạng mục công trình, nên còn khá bừa bộn. Song với tinh thần xác định rõ công tác chuẩn bị cơ sở vật, sửa chữa và vệ sinh trường lớp trước khi đón học sinh tựu trường không chỉ là một nhiệm vụ cần thiết mà còn là cách để nhà trường thể hiện sự quan tâm, chuẩn bị chu đáo cho một năm học mới đầy thành công. Bởi một môi trường học tập sạch sẽ, an toàn sẽ giúp học sinh cảm thấy thoải mái, hào hứng hơn khi bước vào năm học mới, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của các em. Hiện nay, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất trường, lớp tại trường TH&THCS Chiềng Xôm cơ bản diễn ra đúng theo kế hoạch. Đây là điều kiện quan trọng góp phần giúp nhà trường tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục theo tinh thần Nghị quyết số 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng.

Từ sự quan tâm chuẩn bị cho năm học mới này, trường TH&THCS Chiềng Xôm cùng với chính quyền địa phương sẽ cố gắng nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn để đạt được nhiều thành tích cao trong năm học 2024-2025./. 

Dưới đây là một số hình ảnh chuẩn bị cơ sở vật chất đầu năm của nhà trường

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai



Tác giả: Hà Thị Thu Hiền - Giáo viên, TPT đội, trường TH&THCS Chiềng Xôm, TP Sơn La
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com