image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sinh hoạt truyền thống: Ngày hội tri ân thầy cô - 20/11

SINH HOẠT TRUYỀN THỐNG: NGÀY HỘI TRI ÂN THẦY CÔ

         Dân tộc ta có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”; “Tôn sư trọng đạo”, truyền thống tốt đẹp đó đã trở thành một đạo lý cao cả, thiêng liêng thấm sâu vào trong nhận thức, tình cảm của mỗi người dân Việt Nam. Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam là một dịp để xã hội tôn vinh những người đã và đang công tác trong ngành Giáo dục, những người vẫn miệt mài ngày đêm với sự nghiệp trồng người. Ngày 20/11 từ lâu đã trở thành ngày hội lớn được cả xã hội đặc biệt quan tâm. Với ý nghĩa cao quý bắt nguồn từ truyền thống tôn sư trọng đạo và những giá trị văn hoá ngàn đời của dân tộc ta. Toàn xã hội hướng về và dành cho các thầy giáo, cô giáo những tình cảm trân trọng, quý mến và biết ơn, đó là món quà tinh thần vô giá cho tất cả thầy giáo, cô giáo trên mọi miền đất nước nói chung và trường TH&THCS Chiềng Xôm nói riêng.

         Phát huy những thành tích đã đạt được nhà trường liên tục phấn đấu và phát triển không ngừng. Năm học 2023-2024 nhà trường đang từng bước khắc phục khó khăn để đạt được những kết quả khả quan và toàn diện, tích cực duy trì ổn định số lượng, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục. Với sự quan tâm chỉ đạo động viên của các cấp, các ngành và sự cố gắng của các thầy giáo, cô giáo, CBGVNV, nhà trường đang quyết tâm thực hiện tốt Chỉ thị nhiệm vụ năm học với mục tiêu tất cả vì chất lượng thật, hiệu quả cao, đẩy mạnh cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Dân chủ, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm”; Xây dựng nhà trường văn hoá, nhà giáo mẫu mực, học sinh là con ngoan trò giỏi; tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo” do Bộ Giáo dục và Công đoàn ngành phát động; thực hiện tốt phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện - Học sinh tích cực”.

         Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi hướng về kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023), sáng ngày 20/11/2023, trường TH&THCS Chiềng Xôm đã long trọng tổ chức sinh hoạt truyền thống với chủ đề “Ngày hội tri ân thầy cô” đồng thời tổng kết thi đua đợt 1 năm học 2023-2024. Đợt thi đua đã ghi nhận, biểu dương 56 em học sinh tiêu biểu; 15 tập thể lớp xuất sắc và 15 giáo viên, nhân viên tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ. Đợt thi đua đã mang đến một luồng sinh khí mới các hoạt động của nhà trường, các hoạt động diễn ra vô cùng sôi động như: Thi đua dạy tốt, - Học tốt; tổ chức thao giảng; thi Giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp trường khối Tiểu học; tổ chức biểu diễn văn nghệ...

         Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/2082-  20/11/2024) Chi Bộ, Ban giám hiệu, Đại diện cha mẹ phụ huynh trường TH&THCS Chiềng Xôm đã gửi lời tri ân và những bó hoa tươi thắm tới các nhà giáo. Chúc các thầy cô luôn có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực, tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học sinh trưởng thành, đồng thời phát động thi đua đợt 2 năm học 2023-2024. 

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt truyền thống “Ngày hội tri ân thầy cô ”

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai




Tác giả: Phạm Thị Hậu - Giáo viên trường TH&THCS Chiềng Xôm, TP Sơn La.
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com