image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường TH&THCS Chiềng Xôm nhận quà của công ty sữa KUN

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA QUỐC TẾ (IDP) – SỮA KUN

TRAO TẶNG QUÀ VÀ PHÁT SỮA  CHO CÁC EM

HỌC SINH KHỐI TIỂU HỌC TRƯỜNG TH&THCS CHIỀNG XÔM

         Sáng ngày 29/12/2023 trường TH&THCS Chiềng Xôm kết hợp với công ty sữa quốc tế IDP đã tổ chức chương trình trao tặng quà và phát sữa cho các em học sinh. Về phía Công ty sữa có bà Trần Thị Diệu - Phó giám đốc nhà phân phối Lâm Diệu, ông Nguyễn Thế Phương - Đại diện công ty cổ phần sữa Quốc tế IDP đã trao tặng 10 ba lô, 6 tập vở, 3 bình nước, 2 chiếc áo và 46 thùng sữa Kun cho toàn bộ học sinh khối Tiểu học trường TH&THCS Chiềng Xôm.

         Nhận được những hộp sữa KUN bổ dưỡng do Công ty sữa  quốc tế IDP trao tặng và nhiều phần quà hấp dẫn là niềm vui rất lớn với các em, giúp các em được bổ sung dinh dưỡng, sức khỏe, tạo động lực để tham gia tốt các hoạt động thể chất và học tập.

         Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của công ty sữa KUN tại nhà trường; cũng như thể hiện sự quan tâm của đại diện là bà Trần Thị Diệu - Phó giám đốc nhà phân phối Lâm Diệu đối với các em học sinh trường TH&THCS Chiềng Xôm, với mong muốn đồng hành cùng các em học sinh trong quá trình phát triển cả thể chất lẫn tinh thần giúp các em nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, có giá trị, biết yêu thương và chia sẻ, góp phần bồi đắp, nuôi dưỡng tình cảm, trách nhiệm của thế hệ trẻ tương lai đối với gia đình, cộng đồng, xã hội.

         Thay mặt cho Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và các em học sinh trường TH&THCS Chiềng Xôm, cô giáo Nguyễn Thị Lan Anh - Phó hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty đã dành tình cảm cho các em học sinh của nhà trường. Chúc cho công ty ngày càng thành công và phát triển mạnh mẽ hơn nữa!

Dưới đây là một số hình ảnh trao quà 

  
anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 




 


Tác giả: Hà Thị Thu Hiền - Tổng phụ trách Đội trường TH&THCS Chiềng Xôm
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com