image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG TH&THCS CHIỀNG XÔM TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2023-2024

 LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I VÀ CHƯƠNG TRÌNH

VĂN NGHỆ CHÀO XUÂN

GIÁP THÌN NĂM 2024

 
anh tin bai

         Sắc đào đang dần ửng hồng trên mọi nẻo đường. Những ngày đầu năm mới thật nhộn nhịp biết bao, đâu đâu cũng ngập tràn hương vị tết. Hòa chung với bầu không khí náo nức ấy, hôm nay ngày 15/1/2024 trường TH&THCS Chiềng Xôm tổ chức thành công Lễ Sơ kết học kì I và chương trình văn nghệ chào xuân Giáp Thìn năm 2024.

         Trong buổi Sơ kết nhà trường đã khen thưởng và tuyên dương các cá nhân học sinh và tập thể các lớp, cùng các thầy cô đạt thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập. Bên cạnh đó là chuỗi các hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần văn nghệ vui tươi và bổ ích.

          Sau đây là một số nội dung và hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ chào xuân năm 2024 của thầy và trò nhà trường:

         I. LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I

        1. Cô giáo Vũ Thị Thanh Hằng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của học kì I, triển khai nội dung, phương hướng của học kì II.

       2. Cô giáo Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Công đoàn trường lên đọc Quyết định khen thưởng tới thầy cô và các em học sinh đạt thành tích cao trong giảng dạy và học tập ở học kì I và phát động thi đua đợt 3 trong học kì II.

 

anh tin bai

anh tin bai

Hình ảnh học sinh đạt giải các sân chơi trí tuệ cấp trường

            II. HOẠT ĐỘNG VĂN NGHỆ CHÀO XUÂN

      

         Một số tiết mục văn nghệ chào xuân của học sinh nhà trường đã đem lai không khí vui tươi bổ ích cho toàn trường. Mong rằng những niềm vui đầu năm này sẽ là những tín hiệu vui mang lại nhiều thành công mới cho tập thể nhà trường.

 

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai

    Một số hình ảnh văn nghệ chào xuân

          Buổi Sơ kết học kì I năm học 2023 - 2024 đã khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi của phụ huynh, học sinh và tập thể các thầy cô giáo trong nhà trường. Cô Vũ Thị Thanh Hằng đã động viên, chia sẻ, khích lệ thầy và trò trường TH&THCS Chiềng Xôm tiếp tục cùng nhau cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. Hi vọng một năm mới với nhiều thắng lợi mới !

Tác giả: Phạm Thị Oanh - Giáo viên trường TH&THCS Chiềng Xôm.
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com