image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chương trình trao quà ủng hộ

HẰNG LINH, TỔNG CỤC KHO 1

" TRAO YÊU THƯƠNG CHO HỌC SINH NGHÈO VÀ TẶNG THIẾT BỊ DẠY HỌC THÔNG MINH CHO TRƯỜNG TH&THCS CHIỀNG XÔM, TP SƠN LA"

         Trong những năm qua, trường TH&THCS Chiềng Xôm, thành phố Sơn La luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của UBND thành phố, phòng GD&ĐT thành phố Sơn La, các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương xã Chiềng Xôm. Sự giúp đỡ của các tổ chức đoàn thể, nhân dân, CBGVNV nhà trường để thực hiện tốt nhiệm vụ, nâng cao chất lượng dạy và học. Chính vì vậy, các mục tiêu về số lượng, chất lượng giáo dục nhà trường chú trọng, tổ chức thực hiện đã đạt kết quả theo kế hoạch đề ra. Nhiều năm liền nhà trường đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến, Lao động xuất sắc. Đặc biệt, tháng 12 năm 2018 nhà trường đã được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia.

         Năm học 2023-2024, với phương châm tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng trường đạt chuẩn Quốc gia; tạo môi trường dạy và học an toàn, thân thiện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Với tấm lòng nhân ái, phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân tương ái”, “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam; ước mong rằng những mảnh đời khó khăn sẽ được sưởi ấm bởi những tấm lòng, những món quà nhỏ bé nhưng chan chứa yêu thương, đong đầy hơi ấm tình người. Ngày 23/10/2023, thầy và trò trường TH&THCS Chiềng Xôm đã vinh dự được đón nhận quà tài trợ từ gia đình bà Hằng Linh Tổng cục kho 1, thành phố Hồ Chí Minh. Với chủ đề “TRAO QUÀ YÊU THƯƠNG CHO HỌC SINH NGHÈO VÀ TRAO TẶNG THIẾT BỊ DẠY HỌC THÔNG MINH TRƯỜNG TH&THCS CHIỀNG XÔM, THÀNH PHỐ SƠN LA”,  quà tài trợ gồm có:

          1.  Hiện vật để phục vụ công tác dạy và học của nhà trường

         + 01 ti vi IFFALCON (55 inch)

         + 03 ti vi LED 4K TCL 58P 635 (58 inch)

          2Quà cho học sinh nghèo vượt khó: 50 chiếc chăn ấm

         Bà Vũ Thị Thanh Hằng, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu tri ân và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới gia đình bà Hằng Linh, đã tạo mọi điều kiện, giúp đỡ nhà trường. Việc làm của bà đã góp phần vào sự nghiệp phát triển Giáo dục - Đào tạo của nhà trường nói riêng và xã Chiềng Xôm nói chung. Chính sự quan tâm, đồng hành cùng những món quà hết sức ý nghĩa và thiết thực của bà đã giúp cho nhà trường khắc phục phần nào khó khăn trong việc thực hiện trương trình GDPT mới 2018 và công tác chuyển đổi số, ứng dụng khoa học công nghệ thông tin trong quản lý, giảng dạy. Đồng thời cũng động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khích lệ, củng cố niềm tin, nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão cho các em học sinh trong nhà trường.

        Nhà trường cam kết sẽ thực hiện theo đúng quy định tại Thông tư 16/2018/TT-BGDĐT ngày 03/8/2018 về việc tài trợ cho các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống Giáo dục Quốc dân. Tất cả số quà nhà trường được tài trợ sẽ được sử dụng đúng mục đích, đạt hiệu quả và công khai thông tin trên Website của nhà trường. Trong thời gian tới, nhà trường rất hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bà Hằng Linh và các tổ chức, cá nhân khác có mong muốn ủng hộ, tài trợ cho nhà trường.

          Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi trao nhận quà do Bà Hằng Linh tài trợ

anh tin bai

Bà Vũ Thị Thanh Hằng, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhận quà từ nhà tài trợ

anh tin bai

Ban giám hiệu, các em học sinh nhận quà trao tặng

anh tin bai

50 chiếc chăn ấm và 4 chiếc tivi thông minh phục vụ dạy học 


Tác giả: Nguyễn Đình Hùng - Phó Hiệu trưởng trường TH&THCS Chiềng Xôm, TP Sơn La
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com