image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngoại khóa An toàn giao thông năm học 2023-2024

TRƯỜNG TH&THCS CHIỀNG XÔM TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA 

  “AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI”

 NĂM HỌC 2023 - 2024

 

         Trên các nẻo đường gần xa chúng ta dễ dàng bắt gặp thấy các khẩu hiệu như “An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi người, mọi gia đình và toàn xã hội” như lời nhắc nhở đồng thời cũng là lời cảnh báo người tham gia giao thông hãy chấp hành luật an toàn giao thông để bảo vệ không chỉ cho bản thân mà còn cả những người xung quanh. Đặc biệt vì nụ cười ngày mai, vì một tương lai an toàn thì việc đảm bảo an toàn giao thông là rất quan trọng. Vậy nên, để hình thành, duy trì, nâng cao ý thức tham gia giao thông cho mọi người, đặc biệt là học sinh cần phải được quan tâm hơn nữa.

         Được sự nhất trí của Chi bộ, BGH nhà trường, chiều ngày 18/9/2023, trường TH&THCS Chiềng Xôm phối hợp cùng Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục và tuyên truyền Luật giao thông đường bộ tới toàn thể CBGV, PH và học sinh nhà trường. Về dự buổi ngoại khóa, có sự hiện diện Bà Nguyễn Thị Minh, Phó Giám đốc Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh, cán bộ Công an Giao thông  cùng toàn thể CBGVNV và HS nhà trường.

         Mở đầu cho buổi hoạt động ngoại khoá thầy, trò trường TH&THCS Chiềng Xôm đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào đón các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn học sinh. Chương trình ngoại khóa gồm 2 phần chính: Tuyên truyền, giao lưu toàn trường các câu hỏi về luật an toàn giao thông do nhân viên Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh thực hiện hướng dẫn viên hướng dẫn lái xe an toàn.

         Thông qua hoạt động ngoại khóa, không những đã giúp các em học sinh nắm vững kiến thức Luật giao thông đường bộ nói chung và an toàn giao thông đường bộ nói riêng, hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông cũng như tuyên truyền vận động mọi người cùng chấp hành nghiêm luật giao thông, mà còn giúp các em hình thành và phát triển những năng lực và phẩm chất như sự mạnh dạn, tự tin, ý thức tổ chức kỷ luật… và quan trọng hơn là các em đã có được một sân chơi lành mạnh và bổ ích.

         Đại diện Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh  đã trao tặng những món quà cùng những lời nhắn nhủ đến các em học sinh toàn trường hãy luôn chấp hành tốt Luật giao thông để nụ cười luôn nở rộ ngày mai.

         Buổi ngoại khóa đã diễn ra thành công tốt đẹp, đặc biệt là phần giao lưu giữa các cô chú nhân viên Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh với các em học sinh toàn trường. Những cánh tay hào hứng cùng với những câu trả lời xuất sắc thể hiện sự hiểu biết về An toàn giao thông của các em học sinh. Qua buổi ngoại khoá, các em học sinh đã tiếp thu được những thông tin hữu ích cũng như hiểu biết thêm về luật ATGT đường bộ, những điều các em nên làm khi tham gia giao thông cũng như các quy định về lái xe an toàn, biết cách đội mũ bảo hiểm đúng cách và an toàn khi tham gia giao thông…

           Hoạt động ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” khép lại trong không khí hân hoan, vui tươi của thầy cô và các em học sinh trường TH&THCS Chiềng Xôm.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ngoại khóa

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai



Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng, trường TH&THCS Chiềng Xôm, TP Sơn La.
TRƯỜNG TH VÀ THCS CHIỀNG XÔM

Địa chỉ: Thành phố Sơn La

Điện thoại: - Email: thcschiengxom.tpsl@gmail.com